วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เครียดหนี้สินยิงตัวตายสยองคาบ้าน(ชมคลิป)


เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ร.ต.ท.ธานินทร์ สุดไชย ร้อยเวร สภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 3 ต.สีบัวทอง รีบไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท. สุรพล ต้อยจัตตุรัสหัวหน้าสถานี สภ. สีบัวทอง แพทย์นิติเวช รพ.แสวงหา พฐ.อ่างทอง และมูลนิธิร่วมกตัญญูแสวงหา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ภายในห้องนอนด้านล่างของบ้านพบศพนางทัศนีย์ ปิ่นขาว อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิตสภาพศพมีผ้านวมสีฟ้าพันรอบตัว ด้านซ้ายมีอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับด้านซ้ายกระสุนฝังใน

สอบสวนนางชะลอปิ่นขาว มารดาผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้องชั้นบน จู่ ๆ ก็ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงรีบลงมาดูด้านล่างพบว่าลูกสาวเสียชีวิตไปแล้ว สำหรับสาเหตุคาดว่าลูกน่าจะยิงตัวตายเพราะได้ทำธุรกรรมเป็นหนี้บัตรเครดิตของสถาบันการเงินแห่งหนึ่งนับแสนบาทจนเครียดเรื่องหนี้สิน และไม่ไปทำงาน โดยวันก่อนผู้ตายขับรถหายออกจากบ้านไปจนต้องโทรฯตามให้เข้าบ้าน พอกลับถึงบ้านได้คุยกันว่าจะไปใช้หนี้สินให้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมายิงตัวตายเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่าสาเหตุการตายครั้งนี้จะเป็นการฆ่าตัวตาย เพราะในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 2 ขนาดตกอยู่ อย่างไรก็ตามจะเรียกคนที่เกี่ยวข้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และเก็บหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-07-21 21:07:04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น