วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จับ2โจรชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเมืองขอนแก่น


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ก.ค. พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รองผบก.ภ.จว.ขอนแก่น รรท.ผกก.สภ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นนภูริช เดชธนดุล สว.สส. ร.ต.อ.ชาติชาย ทิมินกุลสว.สส.และฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ได้แก่ นายสุนทร หรือ ปุ๊ เหล่าทนนท์ อายุ 31 ปี และนายฐาปนภัทร หรือไก่ สิงหาจันทร์ อายุ 29 ปี โดยทั้งสองเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ที่ 234-235/2557 ลงวันที่ 15 ก.ค. 2557 พร้อมของกลางบัตรเติมเงินทรูมันนี่จำนวน 5 ใบ (ราคา 90 บาท 2 ใบและราคา 50 บาท 3 ใบ) , ขวดสุราเปล่าต่างประเทศ , บุหรี่ 20 ซอง และของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุหลายรายการ

พ.ต.อ.สุภากร กล่าวว่า สืบเนื่องจากช่วงเช้ามืดใน วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาทั้งสองได้เข้าก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อ "แฟมิลี่มาร์ท" ปากซอยเหล่านาดี 7 ถนนเหล่านาดี หน้าโรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยหนี่งในนั้นที่ลงไปก่อเหตุเป็นคนรูปร่างสันทัดสูงประมาณ 160-165 เซนติเมตร สวมถุงน่องสีครีม เจาะรูที่บริเวณดวงตาปิดบังอำพรางและสวมหมวกครึ่งใบสีฟ้าขาว ส่วนอีกคนจอดจยย.ยามาฮ่า รออยู่หน้าร้านคอยดูต้นทาง จนได้ทรัพย์สินภายไปหลายรายการ ภายหลังพนักงานประจำร้านดังกล่าว โทรศัพท์แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในทันที ทำให้ได้หลักฐานภาพวงจรปิดขณะที่ผู้ต้องหาก่อเหตุไว้อย่างชัดเจน กระทั่งทางตำรวจชุดจับกุมตามแกะรอยจับทั้งคู่เอาไว้ได้

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันเข้าชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อจริง เพราะต้องการหาเงินไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยร่วมกันก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายครั้ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-07-22 18:42:15

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น