วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ของกำลังขึ้น! อิลิออสกี้โวขอยิงฉลามในรังเดอะแรบบิท


หัวหอกชาวมาซิโดเนี่ยนของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศขอยิงประตูทีมฉลามชลชลบุรี เอฟซี โชว์แฟนบอล บีจี ในสนามลีโอ สเตเดี้ยม ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ (20 ก.ค.)

บราเซ อิลิออสกี้ หัวหอกเลือดมาซิโดเนียของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่ง ซัด 3 ประตู ในการลงสนามให้กับทีม บีจี ในเกมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 นัด ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2014 รอบ 16 ทีมสุดท้าย และศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าวัย 29 ปี รายนี้ได้เปิดเผยถึงฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาของตนเองว่า 

“การยิงประตู บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากสำหรับผม ซึ่งการยิงประตูทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ฯ ได้ถึง 3 ประตู ช่วยทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น และการที่มี ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ ที่เป็นคนจากประเทศเดียวกันกับผม มันทำให้ผมปรับตัวกับทีมได้เร็วขึ้น ซึ่ง ดาร์โก้ช่วยผมได้มากในการแนะนำและปรับตัวเข้ากับทีมรวมไปถึงฟุตบอลไทยลีกด้วย“

นอกจากนี้ กองหน้าป้ายแดงของบีจี รายนี้ ได้กล่าวถึงเกมที่จะพบ ชลบุรี ในวันอาทิตย์นี้ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ว่า “เกมกับ ชลบุรี เป็นเกมแรกที่ผมจะมีโอกาสลงเล่นที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นบ้านของทีม บีจี ซึ่งผมจะพยายามทำประตูให้ได้ เพื่อโชว์ศักยภาพของตัวเองให้แฟนบอลบีจี ได้เห็นอีกครั้ง”

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับ ชลบุรี เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม 2557 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เริ่มคิกออฟเวลา 18.00 น.

 

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2014-07-22 01:22:04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น