วันอังคารที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

วาดะโวถ้าเจแปนออลสตาร์เล่นไทยลีกได้ลุ้นถึงแชมป์


ผู้จัดการทีม โตโยต้า ทีพีแอล เจแปนนิส ออลสตาร์ เชื่อมั่นว่าถ้าได้ใช้ขุนพลซามูไรชุดเตรียมอุ่นแข้งทีมชาติไทยลุยไทยลีกมีลุ้นถึงคว้าแชมป์มาครองได้เลย

มาซาฮิโระ วาดะ กุนซือทีม โตโยต้า ทีพีแอล เจแปนนิส ออลสตาร์ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า หากตนเองได้ลูกทีมชุดรวมดาราญี่ปุ่นทีมนี้แข่งขันในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก จะมีดีพอที่จะติด 1-5 ของตาราง ได้อย่างแน่นอน และยังมีดีที่จะลุ้นแชมป์อีกด้วย

ผู้จัดการทีมฉลามชลจะนำขุนพลซามูไรที่ค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 รวมตัวกันแบบเฉพาะกิจลงอุ่นเครื่องให้ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เย็นวันนี้เวลา 18.00 น.

วาดะ ถึงผู้เล่นชาวญี่ปุ่นชุดนี้ว่า "หากผมมีโอกาสได้ใช้นักเตะชาวญี่ปุ่นที่เรียกมาทั้งหมดชุดนี้ในการแข่งขัน โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าตนเองมีดีพอที่จะทำทีมได้ลุ้นอันดับ 1-5 หรือดีพอที่จะลุ้นแชมป์เลยก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมกับทีมชาติไทย แม้ว่านักเตะจะไม่สมบูรณ์มากนัก ก็ยังเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกและสูสีอย่างแน่นอน"

สำหรับรายชื่อ โตโยต้า ทีพีแอล เจแปนนิส ออลสตาร์ ประกอบด้วย เทรุยูกิ โมนิวะ ,โกชิ โอคุโบะ (บางกอกกล๊าส) ,ยูกิ บัมบะ ,คาซุโตะ คูชิดะ (ชลบุรี เอฟซี) ,ยูจิ ฟุนายามา (อาร์มี่ ยูไนเต็ด) ,ยูสุเกะ คาโตะ (จีเอสอี สมุทรสงคราม) ,โนริฮิโระ นิชิ (เพื่อนตำรวจ) ,โรเบิร์ต คัลเลน (สุพรรณบุรี เอฟซี) ,ซารุตะ ฮิโรโนริ (สิงห์ท่าเรือ) ,คาตาโนะ ฮิโรมิชิ (โอสถสภา)

ไดสุเกะ ทาดะ , ยูกิ มิยาซาวา(ศรีราชา) ,เซจิ คาเนโกะ,โนบุฮิโตะ ทาคาฮาชิ (อ่างทอง) ,ซาโตะ ยูซุเกะ (ภูเก็ต) ,โคจิ จุน (พัทยา ยูไนเต็ด) , เคนโตะ สึรุมากิ ,เซยะ โคจิมา (อยุธยา) ,เทรุอากิ คุโรเบะ (ทีทีเอ็ม คัสตอม) ,

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยgoal.com ข่าวฟุตบอล


เวลาโพส2014-07-22 00:37:04

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น