วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ตั้งปมยิงผจก.สหกรณ์กรุงเก่า-เอี่ยวยาเสพติด-ขัดแย้งชู้สาว


กรณีคนร้าย ขี่รถจยย.ก่อเหตุยิงนายบุญลือจำแนกวุฒิ อายุ 49 ปี ผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรอำเภอวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตภายในรถกระบะแค็ป อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ-5433 พระนครศรีอยุธยา ภายในรถกระบะพบยาบ้า 2,000 เม็ด บริเวณถนนชลประทานเรียบคลองใหม่ หมู่ที่ 1 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 16 ก.ค. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ วาพันสุ ผกก.สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจหัวกระสุนปืนทราบว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด .38 แบบลูกโม่ ซึ่งตรงกับที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน ภายในรถพบยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ดได้ตรวจสอบประวัติ นายบุญลือ แล้วมีประวัติพัวพันคดียาเสพติด แต่ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตั้งประเด็นในการสังหารครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือเรื่องชู้สาว และยาเสพติด

ด้าน พ.ต.ท.ประสงค์เทพรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.วังน้อย กล่าวว่า คนร้ายรู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี มีการโทรศัพท์นัดหมายออกมาพบกันที่จุดเกิดเหตุ และจอดรถเจรจากัน แต่ตกลงกันไม่ได้ คนร้ายจึงโมโหชักปืนกระหน่ำยิงนายบุญลือเสียชีวิตดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำโทรศัพท์ของผู้ตาย ไปตรวจสอบว่าในเวลาใกล้เคียงโทรฯหาใครบ้างจึงจะได้ติดตามตัวมาสอบปากคำว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ และจะได้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-07-23 07:02:03

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น