วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

อะไร? อะไร? วันวาน ในต่างแดน วันที่ 27 เมษายน 2557


รถไฟเหล็กกล้า..เจ้าหน้าที่ของบริษัทคริสตี้กับขบวนรถไฟเหล็กกล้าไร้สนิม “จิม บีม-เจ.บี.เทอร์เนอร์” ของ “เจฟฟ์ คูนส์” ซึ่งนำออกแสดงที่ห้องประมูลในกรุงลอนดอน ก่อนที่จะไปประมูลกันที่นิวยอร์ก วันที่ 12-13 พ.ค.นี้(เอพี)

ท่องการ์ตูน..คัพเค้กเป็นรูปตัวการ์ตูน “มินเนี่ยน” และตัวอื่นๆของภาพยนตร์แอนิเมชั่น “มิสเตอร์แสบ ร้ายเกิดพิกัด” ซึ่งจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ภายในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่ยูนิเวอร์แซลซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย(รอยเตอร์)

ผู้หญิงอีกคน..ฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง ดิ อาเธอร์ วูแมน ของค่าย 20th เซนจูรี ฟอกซ์ คือนักแสดงสาว “เคท อัพตัน”(เอพี)

ดีเจคนสวย..เคอร์รี คาเซม ผู้ดำเนินรายการทางวิทยุ ไปร่วมงานประกาศรางวัลโกลเด้น กอดส์ อวอร์ด โชว์ ที่คลับโนเกีย ลอสแองเจลิส(เอเอฟพี)

บูลด็อกสุดสวย..ลูซี คือผู้ชนะเลิศการประกวดสุนัขบูลด็อกที่สวยที่สุดในงานเดร็ก รีเลย์สครั้งที่ 35 ที่เมืองดิมอยน์ รัฐไอโอวา สหรัฐ(เอพี)

จรวดพิลึก..เป็นงานศิลปกรรมชื่อ “เครซี่ เดซี่” จรวดที่ทำมาจากหุ่นผู้หญิง โดยบริจิต ไดเกอร์ แสดงอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไรน์ เยอรมนี(เอเอฟพี)

แท่นบูชา..โกกี หลุยส์ ศิลปินชาวปารากวัย กับผลงานแท่นบูชาที่สร้างขึ้นมาจากข้าวโพด ฟักทองและมะพร้าว ที่เมืองทานารานดี, อิกนาซิโอ(รอยเตอร์)

พรมขี้เลื่อย..ประชาชนเดินดูพรมขี้เลื่อยตามแบบประเพณีของชาวกัวเตมาลา ในงานฉลองสัปดาห์เทศกาลอีสเตอร์ในย่านใจกลางเมืองของกรุงกัวเตมาลาซิตี้ ซึ่งได้รับการรับรองจากกินเนสส์แล้วว่า เป็นพรมขี้เลื่อยที่ยาวที่สุดในโลก 2,012 เมตร(รอยเตอร์)

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-04-27 03:32:14

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น