วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ฮือฮา"เฟซบุ๊ก"วัดขนาด"นกเขา"ผู้ชายทั่วโลก


เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสื่อสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ ข้อมูลจาก “เฟซบุ๊ก” ของ”อาเซียน ดีเอ็นเอ” (ASEAN DNA) หลังจากเปิดเผยข้อมูลในรูปแบบของอินโฟกราฟฟิก(ข้อมูลกราฟฟิก) แสดงการเปรียบเทียบถึงการวัดค่าเฉลี่ยของขนาดมาตรฐาน อวัยวะเพศชายที่ยังไม่ตื่นตัวจนเป็นที่ฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

โดยเฉพาะ ขนาดของประชาชนในภูมิภาคอาเซียน (สมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) เทียบกับขนาดมาตรฐานของค่าเฉลี่ยประชาชนทั่วโลกที่สำคัญ โดยอ้างอิงมาจากเว็บไซต์ www.targetmaps.com เริ่มจากขนาดยาวที่สุดนั้นเป็นของประเทศคองโก ความยาว 7.1 นิ้ว รองลงมาได้แก่ เยอรมนี 5.7 นิ้ว ตามมาด้วยค่าเฉลี่ยของคนทั่วโลกอยู่ที่ 5.5 นิ้ว จากนั้นก็เป็นออสเตรเลีย 5.2 นิ้ว และสหรัฐอเมริกา 5.0 นิ้ว

แต่ถ้านับเฉพาะในกลุ่มประเทศอาเซียนแล้ว ปรากฏว่า อินโดนีเซียมีขนาดยาวที่สุด 4.6 นิ้ว ตามมาด้วย มาเลเซีย, เวียดนาม และ สิงคโปร์ ซึ่งมีขนาด 4.5 นิ้ว รองลงไปได้แก่ฟิลิปปินส์ 4.3 นิ้ว ซึ่งเท่ากับขนาดค่าเฉลี่ยของคนในกลุ่มประเทศอาเซียนแล้วก็ยังเท่ากับของญี่ปุ่นด้วย

ในส่วนของคนพม่าจะมีขนาดเฉลี่ยเท่ากับ 4.2 นิ้ว เท่ากับของคนจีนด้วย รองลงไปถึงเป็นของคนไทยเท่ากับ 4.0 นิ้ว ซึ่งก็จะเท่ากับของกัมพูชา และลาวด้วย ส่วนขนาดรองลงมาได้แก่ เกาหลีใต้กับเกาหลีเหนือ 3.8 นิ้ว.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-04-30 10:17:11

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น