วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

ผัวคลั่งจับเมียท้องผูกถังแก๊สตระเวนทั่วเมืองแล้วเผาทั้งเป็น


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองฮุ่ยโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ว่า นายหลี่ โหม่วเหลียน ชาวจีนซึ่งมีภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่เมืองลู่เฟิง มณฑลกวางตุ้งวัย 36 ปี เกิดมีอาการคุ้มคลั่งจับภรรยาของตนเองชื่อ อาฮุ่ย วัย 21 ปี ผูกถังแก๊สไว้ที่หลังแล้วยัดเธอไว้ที่เบาะหลังของรถ จากนั้นจึงขับรถตระเวนไปทั่วเมืองฮุ่ยโจว มณฑลดังกล่าวที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกัน อาฮุ่ยร้องขอความช่วยเหลือจึงมีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกตามช่วยเหลือ

ตำรวจจึงได้ขับรถตามมาขวางทางนายหลี่ไว้ ทำให้เขาตัดสินใจจุดไฟเผาตนเองและอาฮุ่ยไปพร้อมๆกันในรถ ไฟได้ลุกท่วมตัวทั้งคู่ ตำรวจได้ทำการลากอาฮุ่ยลงมาแล้วดับไฟให้เธอ จากนั้นจึงดับไฟให้นายหลี่ ทั้งคู่อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารับการรักษาและทำการผ่าตัดอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันและอยู่เตียงข้างๆกัน อย่างไรก็ตาม ลูกในท้องอาฮุ่ยซึ่งคาดว่ามีอายุครรภ์ราว 6 เดือน รอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์

อาฮุ่ยให้ปากคำกับตำรวจว่า เธอพบและมีความสัมพันธ์กับนายหลี่แบบชั่วข้ามคืน จากนั้นเธอจึงพบว่าตนเองตั้งครรภ์กับนายหลี่ ต่อมาจึงได้ตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่กินร่วมกับนายหลี่ที่หมู่บ้านหม่าจวงได้ 6 เดือน นายหลี่เริ่มมีอาการเครียดและกล่าวหาว่า อาฮุ่ยฆ่าครอบครัวเขา และวันหนึ่งที่อาฮุ่ยกำลังนอนหลับอยู่ จู่ๆนายหลี่ก็กระชากเธอให้ตื่น จับเธอผูกติดกับถังแก๊สด้วยอาการคุ้มคลั่งแล้วยัดเธอเข้าไปในเบาะหลังรถและก่อคดีดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ อาการบาดเจ็บของนายหลี่กลับร้ายแรงกว่าเธอ ทำให้เขามีทีท่าว่าจะไม่รอด

ทางบ้านของอาฮุ่ยเตือนเธอแล้วว่า ไม่ควรย้ายเข้าไปอยู่ร่วมกับคนที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน แต่เธอไม่ฟังเอง จนกระทั่งมาพบว่า เขาเป็นผู้ที่มีอาการทางจิตและเกือบจะฆ่าเธอพร้อมๆกับลูกในท้อง รวมทั้งตัวเขาเองด้วย

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-04-28 21:32:16

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น