วันจันทร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2557

อุทาหรณ์หญิงสาวจบชีวิตเพราะมัวถ่ายเซลฟีขณะขับรถ


เว็บไซต์ข่าว "นิวยอร์ก เดลี นิวส์" เสนอรายงานเมื่อวันที่ 26 เม.ย. เกี่ยวกับอุบัติเหตุสลดใจที่สามารถเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบการใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพใบหน้าของตัวเองในอิริยาบถและสถานที่ต่างๆ หรือ "เซลฟี" ได้เป็นอย่างดี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่เมืองไฮพอยน์ ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา ทางตะวันออกของสหรัฐ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์บนทางหลวงสาย 85 จึงเร่งเดินทางเข้าไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ส่วนบุคคลโตโยต้า โคโรลลา สีแดงเลือดหมู จอดเสียหลักอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน คาดว่าพุ่งชนเข้ากับรถบรรทุกซึ่งแล่นสวนมา คนขับรถบรรทุกไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เจ้าหน้าที่ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์คันเล็ก ตรวจสอบทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.คอร์ธนีย์ แซนด์ฟอร์ด อายุ 32 ปี ใกล้กันมีสมาร์ทโฟนตกอยู่เครื่องหนึ่งในสภาพที่ยังใช้การได้ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตถ่ายภาพเซลฟีของตัวเองขณะขับรถและอัพโหลดเข้าสู่เฟซบุ๊ค

ทั้งนี้ แซนด์ฟอร์ดโพสต์ภาพของตัวเองบนเฟซบุ๊คเมื่อเวลา 8.33 น. ตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งการเกิดอุบัติเหตุเมื่อเวลา 8.34 น. ห่างกันเพียง 1 วินาทีเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงเตือนประชาชนเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ ว่าไม่ควรถ่ายภาพเซลฟีขณะขับรถ เนื่องจากความสุขนั้นอาจกินเวลาเพียงเสี้ยววินาทีและทำให้ต้องจบชีวิตอย่างน่าสลดใจ ดังเช่นหญิงสาวรายนี้

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-04-28 13:32:13

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น