วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

พบศพแมวยัดถุงขยะกว่า30 ตัวในนิวยอร์ก คาดมีคนใช้ทำคุณไสย


 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์ก  ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ว่า เจ้าหน้าที่บริการสาธารณสุขในเขตยองเกอร์ส มหานครนิวยอร์กพบศพแมวถูกยัดใส่ถุงพลาสติกและถุงยะนำมาแขวนไว้กับต้นไม้ในเขตดังกล่าวกว่า 30 ตัว โดยแมวทุกตัวที่อยู่ในถุงอยู่ในสภาพเน่าเปื่อยหมดแล้ว เจ้าหน้าที่คาดว่า ศพเหล่านี้อาจเริ่มมีมาตั้งแต่หลายเดือนที่แล้ว เนื่องจากแมวบางตัวเน่าจนแทบไม่มีสภาพเป็นแมว

    นางเออร์นีย์ ลุนกาโร เจ้าหน้าที่จากหน่วยป้องกันการใช้ความรุนแรงในสัตว์กล่าวว่า เจ้าหน้าที่บริการสาธารณสุขมาพบต้นไม้ดังกล่าวด้วยความบังเอิญ หลังเดินทางมาทำความสะอาดพื้นที่ของคนเร่ร่อนในสถานีรถไฟเขตยองเกอร์ส ทั้งนี้ ทั้งตำรวจและเจ้าหน้าที่ดูแลสัตว์ที่มาถึงต่างก็ตกตะลึงกับเรื่องดังกล่าว และคาดการณ์ว่า อาจเป็นฝีมือของพวกที่เล่นคุณไสย

    นางลุนกาโร เผยว่า ศพส่วนใหญ่เน่าหมดแล้ว มีทั้งที่ตกอยู่บริเวณพื้นใต้ต้นไม้ซึ่งถูกสัตว์ต่างๆกัดกินและยังแขวนอยู่บนต้นไม้ เธอได้เก็บตัวอย่างของศพแมว 2 ตัวที่ยังดูใหม่อยู่ไปให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรทำการชันสูตรสาเหตุการตายของแมวเหล่านี้แล้ว ในเบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครเป็นผู้ลงมือหรือสาเหตุของการลงมือ ทั้งนี้ ตำรวจเองก็เพิ่งเคยพบกรณีเช่นนี้เช่นกัน

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-04-26 18:32:16

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น