วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

จอร์จ คลูนีย์ หมั้่นแฟนสาวทนายความ


      สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากเมืองลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ว่า จอร์จ คลูนีย์ ดารานักแสดงชายชื่อดัง และเป็นหนึ่งในหนุ่มโสดที่มีสาวๆ หมายปองมากที่สุดของวงการบันเทิงฮอลลีวู้ดสหรัฐ ได้ทำพิธีหมั้นกับแฟนสาวทนายความชาวอังกฤษเชื้อสายอาหรับ อมาล อลามุดดิน แล้ว โดยรายงานของ นิตยสาร พีเพิ่ล เมื่อวันเสาร์ อ้างแหล่งข่าวคนใกล้ชิดกับบุคคลทั้งสอง ระบุว่า จอร์จและอมาลต้องการให้งานพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ไม่เอิกเกริก แต่ทั้งสองก็ไม่พยายามที่จะปกปิด ซึ่งคิดว่าพวกเขาต้องการให้ผู้คนที่พวกเขารัก ได้รับรู้ว่านี่คือความจริง และเขาทั้งสองมีแผนครองรักกันตลอดไป

      แหล่งข่าว เผยอีกว่า พิธีหมั้นมีขึ้น "เมื่อไม่นานมานี้" แต่ดูเหมือนจะยังไม่มีกำหนดการสำหรับวันวิวาห์ ส่วนอีกแหล่งข่าวเผยต่อนิตยสารพีเพิ่ล ว่า พบเห็นคลูนีย์กับอลามุดดิน ทานอาหารมื้อค่ำด้วยกัน ที่ภัตตาคารระดับหรูแห่งหนึ่งในลอสแองเจลีส เมื่อคืนวันพฤหัสบดี (24 เม.ย.) ที่ผ่านมา โดยที่โต๊ะยังมี ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด นางแบบระดับซูเปอร์โมเดล กับสามี ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทยาวนานของคลูนีย์ รวมวงอยู่ด้วย และคืนนั้นอลามุดดินสวมแหวนประดับอัญมณีวงใหญ่

     คลูนีย์วัย 52 ปี คบหากับนางแบบและดาราสาวหลายคน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ไม่เคยมีวี่แววว่าจะลงเอยกับใคร ส่วนอลามุดดินวัย 36 ปี ประกอบอาชีพทนายความ เชี่ยวชาญด้านกฏหมายระหว่างประเทศ และสิทธิมนุษยชน ทั้งสองเริ่มคบหาควงคู่กันอย่างเปิดเผยเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว ที่กรุงลอนดอน อังกฤษ และหลังจากนั้นสาธารณชนได้เห็นทั้งสองด้วยกันบ่อยครั้งที่นครนิวยอร์ก สหรัฐ รวมทั้งการเดินทางท่องเที่ยวในต่างแดน เช่น แทนซาเนีย และหมู่เกาะเซเชลส์.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-04-27 15:22:12

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น