วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2557

หนุ่มคลั่งหลังหย่าเมีย พุ่งรถเหยียบคนเดินถนนดับ 7 ศพ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกเมืองฝูโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ว่า นายหลิน เจี้ยนซิน วัย 37 ปี ชาวเมืองฝูโจว เมืองเอกของมณฑลฝูเจี้ยน ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีน ก่อเหตุคุ้มคลั่งขับรถพุ่งขึ้นมาบนทางเท้าชนคนเดินถนนเสียชีวิตอย่างน้อย 7 ศพ ในจำนวนนี้เป็นเด็ก 3 ศพ บาดเจ็บอีก 12 ราย ทั้งนี้ ตำรวจได้เข้าจับกุม และนำตัวไปสอบสวน จึงทราบว่า นายหลินรู้สึกเสียใจที่ศาลตัดสินให้เขาต้องหย่ากับภรรยาที่อยู่กินกันมา เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ เขาจึงเสียสติ และก่อเหตุดังกล่าวขึ้นเมื่อเวลา 11.19 น.ของวันดังกล่าว

โดยผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่ง กล่าวว่า นายหลินตั้งใจกระทำการดังกล่าวจนมีคนเสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ศาลที่เขาไปฟังการตัดสิน เปิดเผยว่า หลังจากที่เขาฟังคำพิพากษาของศาลแล้ว เขาก็เอาแต่นิ่ง ไม่พูดอะไรสักคำ กระทั่งก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้านตำรวจ กล่าวว่า ได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุเมื่อเวลา 11.19 น. และมาถึงสถานที่เกิดเหตุจนสามารถหยุดรถยี่ห้อ “เลกซัส”ของนายหลินไว้ได้เมื่อเวลา 11.30 น. หลังจากนั้นเขายังขู่เจ้าหน้าที่อีกว่าจะจุดไฟให้แก๊สระเบิด ให้เกิดความเสียหายหนักขึ้นไปอีก อย่างไรก็ตาม เขากระทำการดังกล่าวไม่สำเร็จ

สำหรัรบเหยื่อที่ถูกรถชนส่วนใหญ่เป็นนักเรียนจากโรงเรียนประถม และครอบครัวของพวกเขาที่เดินทางมารับเด็ก ๆเพื่อไปรับประทานอาหารกลางวัน ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลใกล้เคียง และอาการยังคงทรงตัว.

สำนักข่าวWiFi Phitsanulok



ขอบคุณที่มาของข่าวโดยdailynews.co.th


เวลาโพส2014-04-29 15:22:13

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น